Rơ lưỡi tanaphar có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Để vệ sinh răng miệng cho bé tốt nhất thì rơ lưỡi là “vật bất ly thân”. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều dòng gạc với nhiều giá tiền khác nhau. Trong đó, rơ lưỡi Tanaphar đã khá quen thuộc với mẹ. Tuy nhiên, đó có thực sự là lựa chọn sáng suốt và mẹ đã biết cách sử dụng đúng cách chưa nhỉ? Cùng theo dõi bài viết sau để tìm câu trả lời nhé mẹ!

rơ lưỡi tanaphar
Rơ lưỡi tanaphar có thực sự là lựa chọn hàng đầu không

1. Rơ lưỡi tanaphar là sản phẩm gì?

Gạc rơ lưỡi tanaphar thuộc dòng gạc khô, là hàng Việt Nam chất lượng cao của công ty TANAPHAR. Chất liệu gạc là sợi cotton mềm mại, không thô ráp, không gây kích ứng, an toàn với trẻ. Gạc được đóng trong từng túi riêng biệt, đảm bảo vệ sinh tiệt trùng, mỗi hộp có 50 cái. 

Gạc rơ lưỡi Tanaphar với chất liệu mềm mại, từng gạc được đóng gói riêng biệt đảm bảo vô khuẩn

2. Ưu nhược điểm của gạc rơ lưỡi tanaphar

Vậy gạc Tanaphar có thực sự là tối ưu đối với mẹ bỉm không nhỉ. Sau đây là những ưu nhược điểm của gạc, giúp mẹ hiểu rõ sản phẩm hơn: 

  • Ưu điểm: 
    • Giá thành rẻ, mẹ dễ dàng tìm mua
    • Được đóng gói riêng biệt, tiệt trùng, hạn chế nhiễm khuẩn
    • Mẹ có thể dễ dàng kết hợp cùng các dung dịch vệ sinh như nước muối, nước lá,… để rơ lưỡi sạch cho bé.
  • Nhược điểm:
    • Tốn thời gian: Mẹ cần chuẩn bị dung dịch vệ sinh, như nước lá cần nhiều công đoạn sơ chế
    • Không có tác dụng điều trị, nhiễm khuẩn mà chỉ đem lại tác dụng đơn thuần là làm sạch do không có sự kết hợp các hoạt chất với nhau
    • Dễ nhiễm khuẩn từ dung dịch rơ lưỡi như nước lá do chịu nhiều yếu tố ảnh hưởng từ nguồn nguyên liệu, cách thao tác của mẹ,…
    • Không tiện dụng khi mang ra ngoài hoặc sau khi bé ăn xong ở ngoài mà cần rơ lưỡi luôn.

Mẹ có thể tham khảo các dòng sản phẩm gạc đã tẩm sẵn dịch thuận lợi, đem lại hiệu quả điều trị lại an toàn với trẻ. Gạc răng miệng Dr.Papie là dòng gạc tẩm dịch hiện nay đang được nhiều mẹ lựa chọn bởi độ uy tín và chất lượng hàng đầu, đạt tiêu chuẩn kép 4P, đem lại hiệu quả tối ưu cho cả mẹ và bé. 

rơ lưỡi tanaphar
Gạc răng miệng Dr.Papie là dòng gạc tẩm dịch, đem lại hiệu quả, tiện lợi, an toàn cho mẹ và bé

3. Cách sử dụng rơ lưỡi tanaphar đạt hiệu quả tốt nhất

Sử dụng gạc rơ lưỡi không còn khó với mẹ nữa nhỉ, nhưng làm thế nào để rơ lưỡi sạch,hiệu quả đúng cách thì chưa chắc mẹ đã rõ đâu nhé! Mẹ theo dõi hướng dẫn chi tiết cách sử dụng gạc tanaphar sau đây: 

  • Bước 1: Chuẩn bị dung dịch rơ lưỡi: Mẹ có thể dùng nước lọc, nước muối, hoặc các dịch lá thảo dược.
  • Bước 2: Rửa sạch tay mẹ bằng xà phòng để tránh lây nhiễm vi khuẩn sang miệng bé.
  • Bước 3: Đeo gạc vào ngón tay cái, thấm ướt gạc bằng dung dịch đã chuẩn bị
  • Bước 4: Mẹ bế bé nằm nghiêng, 1 tay đỡ đầu trẻ và tiến hành rơ lưỡi. Thao tác rơ lưỡi chẩn: Mẹ rơ từ 2 bên má, rồi lên trên khoang miệng của trẻ, 2 hàm lợi và cuối cùng rơ lưỡi trẻ.Trong quá trình rơ, mẹ chú ý xoay ngón tay để sử dụng tối ưu gạc.

Chú ý: Mẹ tiến hành rơ nhẹ nhàng, tránh ma sát mạnh, tránh cố cạy các mảng bám; hạn chế đưa gạc vào quá sâu dễ làm trẻ trớ, nôn,giãy dụa.

Mẹ tiến hành rơ lưỡi theo hướng dẫn, chú ý động tác nhẹ nhàng

4. Gạc rơ lưỡi tanaphar bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Vậy giá của gạc tanaphar bao nhiêu là điều mà mẹ đang quan tâm đúng không. Hiện nay, gạc đang có giá dao động từ 40- 50.000 đồng/hộp 50 cái. 

Giá thành từng gạc tuy rẻ nhưng mẹ cần mất thời gian, công sức để chuẩn bị, khá phức tạp nên mẹ cân nhắc, lựa chọn tối ưu nhất với bé và mẹ nhé. 

rơ lưỡi tanaphar
Gạc Tanaphar giá thành rẻ nhưng lại kém tiện lợi, mất thời gian và công sức

Gạc hiện nay được bày bán phổ biến trên thị trường, nhưng hiện tượng hàng giả hàng nhái khá nhiều. Bởi vậy, mẹ chú ý tìm mua ở những hiệu thuốc uy tín hoặc các gian hàng chính hãng nhé.

Gạc Tanaphar là dòng gạc khô, có thể kết hợp với nhiều dung dịch rơ lưỡi đáp ứng nhu cầu của mẹ. Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chuyên gia về gạc, mẹ tham khảo để lựa chọn tốt nhất cho bé nhà mình nhé.

Rate this post

0 thoughts on “Rơ lưỡi tanaphar có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

0911225336 Zalo Facebook