Gạc rơ lưỡi Moby có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Gạc rơ lưỡi là sản phẩm không thể thiếu của mẹ trong quá trình chăm sóc răng miệng cho bé. Hiện nay, trên thị trường dòng Gạc rơ lưỡi moby đã khá quen thuộc với nhiều mẹ rồi. Tuy nhiên, gạc có thật sự hiệu quả cho bé và mẹ không. Mẹ hãy theo dõi ngay bài viết sau để tìm câu trả lời nhé. 

gạc rơ lưỡi moby
Gạc rơ lưỡi moby đến từ thương hiệu nổi tiếng Thái Lan là sản phẩm quen thuộc với nhiều mẹ

1. Rơ lưỡi moby là sản phẩm gì?

Gạc rơ lưỡi moby đến từ Thái Lan, với chất liệu 100% cotton êm ái, không bị xù lông, êm ái, không gây đau rát cho trẻ. Gạc là dạng khô, được đóng theo túi 50 miếng, mẹ có thể kết hợp cùng các dung dịch khác nhau để vệ sinh cho bé. Sản phẩm dạng khăn mỏng nên mẹ quấn quanh ngón tay linh hoạt cử động để làm sạch khoang miệng trẻ. 

2. Ưu điểm của gạc rơ lưỡi moby

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng gạc khác nhau, vậy gạc moby có gì vượt trội hơn, có thực sự là lựa chọn tối ưu của mẹ không. Sau đây là những đánh giá của chuyên gia về ưu nhược điểm của gạc, mẹ theo dõi ngay sau đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé: 

  • Ưu điểm: 
    • Gạc khô nên mẹ có thể kết hợp cùng nhiều loại dung dịch vệ sinh khác nhau tùy mục đích và điều kiện. 
    • Giá thành rẻ, dễ tìm mua. 
    • Chất liệu cotton mềm mại, không gây kích ứng, không gây đau rát, tổn thương cho trẻ. 
  • Nhược điểm: 
    • Gạc không được đóng gói riêng biệt nên khi dùng, sẽ dễ lây nhiễm từ môi trường vào những gạc chưa dùng trong hộp.
    • Chất liệu cotton tuy mềm nhưng dễ vương sợi bông lại trong miệng con.
    • Nguy cơ nhiễm khuẩn từ dung dịch vệ sinh vào gạc, đặc biệt khi mẹ dùng các loại nước lá thiên nhiên tiềm ẩn nhiều nguy cơ từ nguồn lá, thao tác lọc chưa kỹ,…
    • Mất nhiều thời gian chuẩn bị mỗi lần rơ miệng cho con.
    • Gạc dạng khăn quấn tay không linh hoạt, dễ tuột khi mẹ thao tác. 
    • Tác dụng của gạc chỉ dừng lại ở làm sạch, chưa đem lại hiệu quả điều trị, phòng ngừa các vấn đề răng miệng. 

Bởi những hạn chế của gạc Moby, chuyên gia khuyến khích mẹ sử dụng gạc tẩm dịch khắc phục được hết các vấn đề trên. Gạc răng miệng Dr.Papie – dòng gạc tẩm dịch là lựa chọn hàng đầu của mẹ hiện nay: bởi hiệu quả, chất lượng hàng đầu, đạt tiêu chuẩn kép 4P, là gạc đầu tiên duy nhất được đăng ký sáng chế tại Cục sở hữu trí tuệ.  

gạc rơ lưỡi moby
Gạc tẩm dịch khắc phục những nhược điểm của gạc khô moby, hiệu quả cho bé tốt nhất

3. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng rơ lưỡi moby

Mẹ đã sử dụng gạc cho bé nhiều rồi đúng không nhỉ? Tuy nhiên, dạng gạc quấn tay thì mẹ đã biết cách dùng chính xác, hiệu quả nhất chưa. Sau đây là chi tiết từng bước cách sử dụng gạc moby cho bé, mẹ theo dõi và lưu vào sổ ngay nhé. 

  • Bước 1: Vệ sinh tay mẹ sạch sẽ bằng xà phòng để tránh nhiễm khuẩn chéo từ tay mẹ đến bé. 
  • Bước 2: Mẹ chuẩn bị dung dịch vệ sinh cho bé như nước muối, nước ấm, nước thảo dược,…
  • Bước 3: Mẹ quấn gạc vào 1 ngón tay (ngón trỏ hoặc ngón giữa) sao cho gạc quấn kín tay, không hở và chặt (tránh bung ra trong quá trình rơ) 
  • Bước 4: Nhúng ngón tay đã quấn gạc vào nước đã chuẩn bị và tiến hành rơ miệng cho bé. 
  • Thao tác rơ lưỡi đúng: Mẹ bế bé nằm ngang, một tay đỡ cao đầu trẻ, một tay rơ miệng. Mẹ rơ theo thứ tự 2 má trong, nướu, răng và cuối cùng là lưỡi trẻ. Mẹ xoay ngón tay linh hoạt để sử dụng hết các mặt của gạc.

Chú ý: Trong quá trình rơ, mẹ chú ý thao tác nhẹ nhàng, không rơ quá sâu, dùng sức mạnh, cố cạy các vết khiến bé bị đau, nôn, trớ quấy khóc. Nếu như, mẹ dùng nước rơ miệng là nước lá thiên nhiên thì cần chọn lọc kỹ nguồn nguyên liệu, lọc kỹ nước lá để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn từ môi trường, cặn lá cọ xát vào miệng bé. 

Gạc dạng khăn mẹ quấn vào ngón tay để rơ miệng trẻ

4. Gạc rơ lưỡi moby bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, gac rơ lưỡi moby có giá 35.000 – 50.000/hộp 50 cái. Tuy giá của từng gạc rẻ tuy nhiên mẹ sẽ mất nhiều công sức, thời gian để chuẩn bị. Vì vậy mẹ cân nhắc và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé. 

Gạc rơ lưỡi moby đến từ thương hiệu của Thái Lan, mẹ có thể tìm mua ở các cửa hàng xách tay, hiệu thuốc. Tuy nhiên, mẹ cần tìm nơi nguồn gốc uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. 

gạc rơ lưỡi moby
Gạc moby có thể tìm mua dễ dàng nhưng cần lựa chọn nơi uy tín để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng

Gạc rơ lưỡi moby là sản phẩm chất lượng cao của Thái Lan, với chất liệu 100% cotton êm ái, mềm mịn, nhẹ nhàng lấy đi các mảng bám để giữ khoang miệng bé luôn sạch sẽ. Tuy nhiên, gạc moby là gạc khô nên còn nhiều hạn chế, mẹ cân nhắc các sản phẩm gạc tẩm sẵn dịch đem lại hiệu quả tối ưu cho gia đình nhé.

5/5 - (2 bình chọn)

0 thoughts on “Gạc rơ lưỡi Moby có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

0911225336 Zalo Facebook