Rơ lưỡi Dr Care có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Vệ sinh răng miệng là cách tối ưu nhất phòng ngừa những bệnh răng miệng hay gặp ở trẻ nhỏ như sâu răng, nấm miệng, viêm nướu,… Gạc rơ lưỡi dr care là sản phẩm làm sạch và bảo vệ răng miệng cho bé phổ biến hiện nay. Gạc có thật sự chất lượng, ưu điểm của gạc là gì? 

rơ lưỡi dr care
Dịch tẩm ẩm gạc dr care chứa NaCl, dịch chiết lá hẹ, lá rau ngót và lá chè xanh

1. Rơ lưỡi dr care là sản phẩm gì?

Gạc răng miệng dr care là gạc tẩm ẩm. Công thức dịch tẩm bao gồm NaCl, dịch chiết rau ngót, lá hẹ và lá chè xanh. Do đó gạc được dùng vệ sinh sạch sẽ răng nướu hàng ngày cho trẻ từ sơ sinh trở lên. Đồng thời phòng ngừa bé mắc các bệnh về răng miệng như nấm miệng, viêm nướu, sâu răng,…, giúp nướu của bé chắc khỏe trong giai đoạn mọc răng.

Gạc dr care vừa làm sạch răng miệng vừa ngăn ngừa trẻ mắc nấm miệng, viêm nướu,…

Gạc dr care được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Quang Xanh. Ngoài ra, Bộ Y tế đã cấp phép cho gạc sử dụng an toàn cho đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ mắc vấn đề về răng miệng.

 2. Ưu nhược điểm của gạc rơ lưỡi dr care

Nhiều mẹ lựa chọn gạc dr care rơ lưỡi cho bé do gạc hội tụ những ưu điểm dưới đây:

  • Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính: Dịch chiết lá ngót, lá hẹ và chè xanh đều có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm rất hiệu quả. Ngoài ra, muối NaCl giúp tăng cường khả năng sát khuẩn, ngăn ngừa tình trạng viêm lợi, nhiệt miệng ở trẻ nhỏ.
  • Chất liệu mềm mại: Gạc được dệt từ sợi polyester không vương xơ bông như vải cotton, bền trong môi trường ẩm. Đồng thời, sợi polyester mềm mại không làm bé đau rát khi rơ lưỡi.
  • Gạc được hấp tiệt trùng: Điều này đảm bảo cho gạc được tiệt trùng hoàn toàn, đảm bảo vệ sinh trước khi đưa ra thị trường sử dụng.

Tuy nhiên gạc có một số nhược điểm sau mẹ có thể cân nhắc nhé:

  • Nhược điểm về thành phần: Dịch tẩm ẩm được chiết từ nhiều loại thảo dược nhưng không có NaHCO3, là một muối có tác dụng kháng nấm rất hiệu quả.
  • Nhược điểm về mùi vị: Do chiết xuất từ thảo dược, không có thêm thành phần làm ngọt nên gạc sẽ có mùi vị hơi đắng chát.
rơ lưỡi dr care
Những ưu điểm của sợi polyester khi rơ miệng cho bé 

3. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng rơ lưỡi dr care

Cách rơ lưỡi cho bé bằng gạc dr care đơn giản với 3 bước cơ bản dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên mẹ cần rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và lau khô tay.
  • Bước 2: Mẹ xé gói gạc, đeo vào ngón trỏ để rơ lưỡi cho bé thuận tay nhất.
  • Bước 3: Mẹ nhẹ nhàng cạy mở miệng bé, sau đó rơ miệng cho bé theo thứ tự 2 bên má trong, nướu và tiếp theo đến răng, lưỡi của bé.

Lưu ý: Gạc dr care sử dụng 1 lần nên mẹ không tái sử dụng lại gạc để rơ lưỡi cho bé nhé.

Chất liệu gạc làm từ sợi polyester mềm mại, không gây đau rát miệng khi rơ lưỡi

4. Gạc rơ lưỡi dr care bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hiện nay, một hộp gạc rơ lưỡi dr care 35 gói có giá 110.000 đồng. Gạc dr care được bán tại các một số nhà thuốc nhưng chưa phổ biến ở shop mẹ và bé. Gạc cũng có mặt trên cả các kênh online, sàn thương mại điện tử, nhưng chưa có fanpage chính thức hoặc Shopee Mall để đảm bảo quyền lợi người mua.

rơ lưỡi dr care
Mẹ cần lựa chọn nơi mua uy tín để mua gạc dr care cho bé

Hy vọng qua bài viết trên mẹ đã nắm được một số thông tin về gạc rơ lưỡi dr care để sử dụng cho bé. Nếu mẹ có thắc mắc cần giải đáp vui lòng để lại phản hồi bên dưới hoặc liên hệ hotline 0911.225.336 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất nhé.

5/5 - (3 bình chọn)

0 thoughts on “Rơ lưỡi Dr Care có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

  1. Oanh mai says:

    Mới nghe tên gạc tưởng cùng hãng của dr papie chứ, đọc kĩ mới thấy là của cty khác, loại này chưa phổ biến k biết chất lượng thế nào nữa?

0911225336 Zalo Facebook