Miếng rơ lưỡi thảo dược nào tốt và an toàn cho bé?

Trẻ với khoang miệng đang phát triển mỗi ngày, nền da mỏng manh. Vì vậy, dụng cụ vệ sinh răng miệng cho bé sẽ phải an toàn nhẹ dịu mà hiệu quả. Miếng rơ lưỡi với thiết kế chuyên dụng dành cho trẻ sơ sinh, là công cụ đắc lực cho mẹ. 

Mẹ hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về tầm quan trọng của rơ lưỡi và cách chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Miếng rơ lưỡi là gì?

Miếng rơ lưỡi hay còn gọi là gạc rơ lưỡi, là sản phẩm đã khá quen thuộc với các gia đình có con nhỏ. Rơ lưỡi được thiết kế rất phong phú từ hình dạng (dạng khăn quấn/ngón tay/que cầm), chất liệu (gạc silicon/gạc cotton, sợi bông) và cách dùng gạc (trực tiếp/cần chuẩn bị dịch). 

miếng rơ lưỡi
Gạc rơ lưỡi là công cụ đắc lực giúp mẹ vệ sinh răng miệng cho bé

Đối tượng sử dụng gạc rơ lưỡi là trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ chưa tự vệ sinh răng miệng. Gạc có công dụng chính giúp khoang miệng sạch sẽ, hạn chế các mảng bám trên răng lưỡi. Tuỳ vào thành phần của gạc, dịch tẩm gạc mà sẽ có các công dụng khác như điều trị, phòng ngừa các vấn đề răng miệng phổ biến như tưa lưỡi, nấm lưỡi,..

Vì sao nên sử dụng miếng rơ lưỡi tẩm sẵn cho trẻ sơ sinh?

Vậy giữa một thế giới gạc như vậy, đâu là lựa chọn tốt nhất cho bé. Tuỳ thuộc vào điều kiện và nhu cầu của mẹ để lựa chọn gạc, tuy nhiên chuyên gia khuyến nghị mẹ nên sử dụng gạc rơ lưỡi tẩm dịch sẵn cho bé vì: 

  • Gạc đã được tẩm sẵn dịch giúp tăng cao hiệu quả làm sạch, thành phần dịch tẩm tuỳ hãng gạc khác nhau còn đem đến các công dụng như phòng ngừa, điều trị các vấn đề răng miệng. 
  • Tiện lợi cho mẹ khi sử dụng vì không cần chuẩn bị dịch rơ lưỡi mất thời gian. 
  • Hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn từ môi trường hơn gạc silicon hay gạc khô cần tẩm dịch lại: dịch chiết để rơ lưỡi nếu mẹ không xử lý kỹ dễ gây tổn thương, lây nhiễm vi khuẩn từ môi trường đến bé. 
  • Dễ dàng sử dụng mọi lúc, giúp đảm bảo vệ sinh răng miệng bé tối ưu.
miếng rơ lưỡi
Gạc tẩm dịch có những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm gạc thông thường

Miếng rơ lưỡi cho bé loại nào tốt?

Gạc rơ lưỡi tẩm dịch là lựa chọn tốt với mẹ. Tuy nhiên, để chọn được hãng gạc hiệu quả, an toàn với bé để sử dụng lâu dài lại không phải điều dễ dàng. Trên thị trường hiện nay đang có nhiều hãng gạc tẩm dịch với thành phần phong phú, đâu sẽ là lựa chọn hàng đầu của chuyên gia? 

Thành phần của gạc nên chứa các chất giúp diệt khuẩn, kháng khuẩn để phòng ngừa các vấn đề răng miệng

Chuyên gia khuyên mẹ nên dùng Gạc răng miệng tẩm dịch Dr.papie. Gạc hiện là lựa chọn hàng đầu của chuyên gia răng miệng nhi như Bs Lê Minh Trác, Bs Đinh Ngọc Hoa, Bs Đoàn Hải Đăng và được sự tin dùng của nhiều mẹ sau khi sử dụng. 

Vậy tại sao gạc Dr.Papie lại nhận được sự tin tưởng như vậy nhỉ. Sau đây là 5 lý do mẹ các mẹ bỉm: 

  • Gạc đầu tiên và duy nhất được đăng ký sáng chế tại Cục Sở hữu trí tuệ. Mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng gạc Dr.Papie cho bé vì đã được thẩm định nghiêm ngặt, đạt các chứng chỉ, tiêu chuẩn.
  • Thành phần: Công thức 4P với thành phần nổi bật dịch chiết lá hẹ, NaCl, NaHCO3, Xylitol đem lại tác dụng toàn diện làm sạch, kháng khuẩn, kháng nấm và hỗ trợ điều trị bệnh răng miệng.
  • An toàn: Gạc được làm từ sợi polyester mềm mại, dày dạn, không gây kích ứng và không bị vương bông như một số gạc khác. Thiết kế gạc dạng sóng nước, hình ngón tay giúp mẹ sử dụng dễ dàng, nhẹ nhàng lấy đi các chất bẩn, không cần dùng lực nhiều, không gây đau cho bé. 
  • Mỗi gạc được đóng gói riêng biệt, và tiệt trùng bằng tia Gamma 2 lần đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
  • Được hàng triệu mẹ bỉm từ Bắc vô Nam tin tưởng sử dụng cho con
miếng rơ lưỡi
Gạc răng miệng Dr.Papie sự lựa chọn hàng đầu của chuyên gia và mẹ bỉm để chăm sóc cho bé tốt nhất

Như vậy, miếng rơ lưỡi là vật dụng cần thiết để đảm bảo vệ sinh răng miệng cho bé. Mẹ nên tìm hiểu kỹ, cân nhắc gạc rơ lưỡi tẩm dịch để đạt được hiệu quả phòng ngừa, điều trị các vấn đề răng miệng. Nếu mẹ còn băn khoăn nào cần giải đáp, hãy để lại bình luận ở dưới hoặc gọi ngay hotline 0911.225.336 sẽ được chuyên gia của Dr.Papie tư vấn sớm nhất nhé!

5/5 - (4 bình chọn)

0 thoughts on “Miếng rơ lưỡi thảo dược nào tốt và an toàn cho bé?

  1. Minh Quân says:

    Nhà mk đã và đang sử dụng gạc Dr papie cho con từ khi sinh ra đến giờ. Gạc mềm và sạch lắm. Mk rất hài lòng và yên tâm khi sử dụng gạc Dr papie này cho con

  2. Hoa phượng says:

    Trc mk hay dùng gạc khô rồi thấm nc muối hay nc cỏ nhọ nồi để rơ miệng cho con.thấy nản quá vì lách cách. Nhưng jo đã có gạc Dr papie rồi. Mk dùng cho con thấy tiện lợi lắm.con cũng rất hợp tác khi rơ miệng cho con

0911225336 Zalo Facebook